วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

จัดสเปคคอม




                  สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องการจัดสเปค ของคอมพิวเตอร์นะครับ  สำหรับทุกท่านที่ต้องการจะ ซื้อ เครื่อง PC ซึ่งเราไม่รู้ว่ามีงบเท่านี้ เราจะได้สเปค เท่าไร  วันนี้เรามีเว็บๆนึงมานำเสนอครับซึ่งจะสามารถบอกเราได้ว่า  งบประมาณเราเท่านี้  เราจะได้ เครื่อง PC  สเปคเท่าไร  เมื่อพร้อมแล้ว  ไปกันเลยครับ

ชื่อเว็บไซต์ คือ notebookspec  :http://notebookspec.com/

           เมื่อเข้ามานะครับเราจะเจอกับหน้าแบบนี้นะครับ



จากนั้นเลือกที่ PC ครับ


จากนั้นคลิกที่  และ 


จะได้
 

ซึ่งเราสมารถเลือกราคา และเลือกตัว CPU  ได้ครับ  ซึ่งเราจะเลือก ราคาที่  17,500 บาทมาดูกันว่าเราจะได้คอม PC  สเปคเท่าไร







นี่คือสเปค PC ที่เราจะได้  แต่ถ้าเราจะเอาไว้เล่นเกม  ซึ่งราคาก็จะสูงขึ้น เราจะซื้อในราคา 21,000  บาท
มาดูกันว่าเราจะได้สเปค เท่าไร





นี่คือ สเปคคร่าวๆที่เราจะได้ไว้เล่นเกม  ในราคา  21000  บาท
สำหรับใครที่สนใจก็ลองเข้าไปดูนะครับ
 สวัสดีคร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น